ปลด เดอ บัวร์ พ้นเก้าอี้กุนซือ น้ามูบอกไม่แปลกใจ

เมื่อมีการประกาศปลดการคุมทีมแบบรวดเร็วทันด่วน  บนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของทางสโมสร คริสตันพาเลซ หลังจากที่นำพาทีมปรัสบกับความพ่ายแพ้ถึง 4 นัดติดต่อกันที่สำคัญกว่านั้นคือไร้ซึ่งสกอร์ประตู และยังใช้เวลาคุมทีมเพียงแค่ 77 วันเท่านั้น นับว่าเป็นสถิติใหม่ของทางพรีเมียร์ลีก ที่มียอดกุนซือคุมทีมในระยะเวลาที่สั้นที่สุด (นับเฉพาะที่เข้ามาเป็นกุนซือไม่ได้เอาตัวแทนชั่วคราว)
สโมสรฟุตบอลคริสตัล พาเลซ ประกาศแยกทางกับแฟรงค์ เดอ บัวร์ “ทางเราขอขอบคุณแฟรงค์ในการอุทิศตนทำงานอย่างหนักตลอดเวลากับทางสโมสร ผู้จัดการทัมคนใหม่จะถูกแต่งตั้งตามเวลาที่เห็นสมควร ทางสโมสรเราขออวยพรให้แฟรงค์โชคดี เจอกับสิ่งที่ดีที่สุดในชีวิต และ ไม่ของแสดงความคิดเห็นใดๆเพิ่มเติม
ผู้จัดการทัมที่มีโอกาสถูกทาบทามเข้ามารับงาน ได้แก่ รอย ฮอดจ์สัน อดีตนายใหญ่ ฟูแลม, ลิเวอร์พูล และ ทีมชาติอังกฤษ
 น้ามู ได้กล่าวถึงเหตุการณ์ในครั้งนี้ว่า ไม่น่าแปลกใจเท่าไรนัก เพราะทางพรีเมียร์ลีกมักมีอะไรที่น่าตื่นตกใจแบบนี้อยู่เสมอๆ โดยเจ้าตัวได้กล่าวไว้ว่า
“สำหรับวงการฟุตบอลนั้น ไม่มีอะไรที่จะทำให้ผมได้แปลกประหลาดใจได้ ผมถูกปลดออกจากการคุมทีมในฐานะแชมป์เปี้ยน รานิเอรี่ถูกปลดจากการคุมทีมในฐานะแชมป์เปี้ยน เดอ บัวร์ คุมทีม 4 นัดโดนปลด”
“อย่างไรก็ตาม ก็คงจะมีเรื่องราวในท่วงทำนองลักษณะนี้อีกนั่นแหละ ในฤดูกาลหน้าก็คงมีเรื่องเหลือเชื่ออื่นๆอีก เพราะว่าในวงการฟุตบอลเป็นแบบนี้ จึงไม่มีอะไรที่จะทำให้ผมประหลาดใจอีกแล้ว”